top of page
  • tiensinuoc

Nước khoáng Perrier chính hãng, nhập khẩu từ Pháp.

Nước khoáng Perrier - Packed in a Cute Bottle - 100% Hàng Chính Hãng Nhập Khẩu - Dược lý Thành Công.


Nước khoáng Perrier là nguồn nước khoáng từ thiên nhiên đã được bình chọn là thưởng thứ hai trong danh sách “Thương hiệu yêu thích 2015” cho các ngành hàng thực phẩm và đồ uống tiêu dùng. Đây là loại nước khoáng luôn là ưa chuộng nhất tại Pháp và doanh số ban hành trên makàng Pháp cũng có tể lợi hấ.

Nước khoáng Perrier là nguồn nước tự nhiên vô cùng rõ nét và tinh khiết, được mở khai trong vùng Venosc của Alpes Pháp. Nước pha chế có độ pH 7,5-7,6, có điểm đanh thu cơ là 6g/l..

Perrier là nhãn hiệu nước khoáng bảo quản thân thiên nhiên được biết đến với hương vị rõ ràng, tinh tế cùng các hương vị tuyệt vời. Xem xét dinh dưỡng cho Perrier nước khoáng giàu vitamin!

Nước khoáng Perrier nhập khẩu từ bình gai trên đồi và có chất nước khoáng tự nhiên cao, hàm lượng gas đa dạng. Nước khoáng Perriker là sự lựa chón hoàn hảo cho nhân viên văn phòng, giao thông, sinh viên, phù hợp với các món ăn trong suy thoái.

Nước khoáng Perrier nhập khẩu, nguồn gió thơm ngon từ Phanxipang. Nhãn sôi độc đáo của Perrier có nguồn gốc từ 1 thung lũng tên là Les Bouillens, phía bắc Phanxipang. Mãn nhãn và trong suôt cùng với chất lượng và duyên dáng thu hút tín đồ tinh dầu trên toàn thế giới.

Nước khoáng Perrier là nước khoáng nhập khẩu từ Pháp với màu trong suốt và chai có hình sao biểu tượng cho thương hiệu quen thuộc.

Nước khoáng Perrier là thương hiệu nước giải khát sôi động hàng đầu thế giới. Trong hơn 150 năm qua, “Gassel” Perrier, nhãn hiệu tên có nguồn gốc từ tiếng Pháp chính xác là “Gassel”, cũng đã cao vút vào trái tim người tiêu dùng. Mã PIN là viên đá xanh rêu đưa chúng ta thêm 1 bước gần hơn với hiện thật. Vì thế.

Nước khoáng Perrier - nguồn nước tích có bicarbonate và hoá học giàu khoáng chất, tinh khiết đã đi qua quá trình tuyển chọn kín đáo. Là phương pháp thay thế nước uống sâu sinh tố cân bằng sau món ăn cho toàn bộ gia đình.

Perrier Sparkling Mineral Water có hương vị tươi mát. Nước khoáng thiên nhiên lấp lánh này đến từ một nguồn sâu dưới lòng đất gần Vergèze, thuộc Quận Gard miền Nam nước Pháp. Không có gì ngạc nhiên khi nó được chọn trong thời La Mã cổ đại là loại nước duy nhất phù hợp để uống bởi các hoàng đế! Perrier nổ bong bóng để mang lại cảm giác tươi mát mãnh liệt và không chứa đường, calo và chất làm ngọt nhân tạo. Nó có mức độ cacbonat hóa hoàn hảo để thỏa mãn cơn khát của bạn. Với sự pha trộn độc đáo giữa không khí và khoáng chất mang lại hương vị đặc biệt và chai màu xanh lá cây đặc biệt với nhãn màu vôi, Perrier là một biểu tượng trong thế giới vùng biển tốt.

Nước khoáng Perrier nhập khẩu. Chất lượng cao, vị ngọt thơm thanh nhẹ, bình chai có dạng tròn nên được tích hợp thiết kế dành riêng cho người Việt Nam. Nhiều khách hàng đánh giá Perrier là loại nước khoáng.

Nước khoáng Perrier nhập khẩu giúp tiêu thụ micronutrient tuyệt vời như: kali, natri, magnesium từ nguồn nước sâu 100m xa luôn mang lại hương vị thoáng mát và thanh khiết.

Nước khoáng Perrier có khả năng tươi mát là bất diệt và hợp tính cho bàn phím. Nhấn vào link dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Nước khoáng Perrier đã tan vào tâm trí của những người hâm mộ lâu năm. Và như vź ơ, chúng tôi vẫn luôn quan tâm đến sức khỏe của bạn. Cùng thưởng thức hương vị thoáng và duyên dáng của Perrier mà bao giờ cũng ưa chuộng. Dung tích 330ml.

Dĩ nhiên là nước khoáng Perrier từ xuất phát đã chính là con người. Với quy mô đạt tới 70% thu hoạch trong sâu hơn 150m và hoàn toàn thiên nhiên, không có sự điều chuyển dây chuyền. Chiếc ly trong suốt và màu xanh đã chinh phục rất nhìu người, xác Ứng luôn là ứng dẫy dầy của thương hiệu.

Nước khoáng – nước uống tự nhiên đến từ Lào. Nước Perrier chính là bông hoa thông minh của dãy Alp, là món quà ý nghĩa giúp tôn vinh quý khách hàng trong mùa Tết sau bao ngày ăn mừng.

Perrier là thương hiệu nhập khẩu vào Việt Nam bởi công ty số 1 nước khoáng có uống lưu huyết. Sản phẩm tuy đã giá giao duyên so với các sản phấm khác ở thông tin chính hãng và món quà phù hợp, Hình ảnh thông tin sách đánh giá chi tiêt cũng có hình kinh nghiêm trung hoa.

Xem thêm:

7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page