top of page
  • tiensinuoc

Top 3 loại nước điện giải tự nhiên hiệu quả, dễ mua nhất

Nước điện giải tự nhiên như: nước dừa, sữa, nước ép trái cây,… giúp bù nước, cung cấp các khoáng chất, dưỡng chất cho cơ thể. Để hiểu rõ hơn về công dụng của nước điện giải từ tự nhiên, hãy theo dõi bài viết này của Tiến Sĩ Nước ngay nhé!

Top 3 các loại nước điện giải tự nhiên lý tưởng bây giờ

Nước điện giải là loại nước có chứa đựng chất điện giải, khiến cơ thể chúng ta duy trì nguồn năng lượng. Cũng như là bổ sung các khoáng chất cần thiết cho thời kỳ trao đổi chất diễn ra bình thường xuyên.

Chất điện giải là các chất lỏng khoáng gồm có natri, kali, canxi, magie, clo, photphat, bicacbonat … Chúng có thể hòa tan trong dịch của cơ thể để tạo ra các ion tích điện. Một số ion mang điện tích dương với một vài ion mang điện tích âm.

Chất điện giải đóng vai trò quan trọng và thúc đẩy công đoạn đàm luận chất. Thúc đẩy hoạt động của cơ bắp và các công đoạn khác trong cơ thể đơn giản và hiệu quả hơn. Sau đây là gợi ý về 3 loại nước điện giải tự nhiên tốt nhất nên lựa chọn.

Nước dừa

Nước dừa không có chỉ cung cấp những chất điện giải như canxi, natri và kali, … Mà nó còn có tác dụng bù nước nhanh chóng khi chúng ta bị tiêu chảy và bị mất nước. Ngoài ra nước dừa còn có ưu thế như:

  • Giá rẻ, đáp ứng nhu cầu sử dụng cao của người dân.

  • Là loại nước uống bình dân, ngon và thanh mát nhất ở Châu Á.

  • Một chọn lựa tuyệt vời, dễ khi đã và đang có mặt tại muôn nơi, đơn giản tìm thấy các loại nước đóng chai.



Sữa bò

Sữa bò là loại thức uống có sự liên kết lành mạnh của carbohydrate và protein. Hãy sử dụng sữa bò, vì nó sẽ giúp bạn khỏe hơn khá nhiều. Sáng tạo là sau lúc vận động, hay luyện tập thể dục thể thao. Tùy thuộc vào sở thích mỗi người, nên hiện tại trên thị trường đã và đang có nhiều loại sữa. Với nhiều hương vị khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu người dùng tiêu sử dụng.

Bạn có thể chọn sữa nguyên chất, sữa ít béo hoặc sữa tách kem, Nếu bạn chỉ nhắm mục tiêu chất điện giải, carbohydrate và protein. Tuy vậy, cần lưu ý rằng việc uống sữa bò thường có thể không phù hợp với tất cả mọi người, ví dụ như các người ăn chay trường hoặc những người không có dung nạp được sữa. Nếu bạn thuộc nhóm thứ 2, không thể dung nạp một lượng sữa lớn nhưng vẫn muốn dùng các sản phẩm từ sữa, thì hãy chọn loại không chứa đựng khá nhiều lactose.



Nước ép trái cây

Những loại trái cây là nguồn điện giải rất tốt cho cơ thể. Bằng chứng cất nhiều chất nhiều: Kali, magie, phốt pho, … Để tận dụng được hết vitamin cũng như chất chống oxy hóa của chúng. Ta phải chọn lựa những quả còn nguyên chất 100%, và nên uống các loại nước ép như: dưa hấu, nước ép cam.

Tại sao nên chọn uống nước điện giải tự nhiên

Nước điện giải giúp giảm xuống lượng axit dư thừa và cân bởi lượng kiềm và axit trong đường ruột của dạ dày. Từ đấy, các bệnh về đường ruột như đau dạ dày, viêm loét, … đều giảm hẳn.

Bên cạnh đó, Nếu như bạn bị chứng khó tiêu, thì việc uống nước điện giải sẽ giúp bạn thay thế lượng nước và khoáng chất đã mất. Một phương pháp mau chóng, cung cấp thêm nhiều dưỡng chất kali, magie, …

Sử dụng nước điện giải tự nhiên mang lại những lợi ích gì?

Nếu như bạn vẫn chưa biết được các lợi ích của nước điện giải tự nhiên. Thì quả là điều đáng tiếc, vì nước điện giải tự nhiên có nhiều lợi. Như:

Bù khoáng cho cơ thể

  • Cơ thể mất khoảng 12% lượng nước trong cơ thể khi tập thể dục. Nó có thể dẫn đến việc làm giảm sức mạnh, tốc độ và thể lực.

  • Mồ hôi cũng chứa đựng những chất điện giải, bao gồm natri, và một lượng nhỏ kali, canxi và magie, …

  • Nên nước điện giải tự nhiên là giải pháp đền bù nhanh nhất, mà dân thể thao không thể bỏ qua.

Hạn chế nguy cơ đột quỵ

  • Hỗ trợ cải thiện hoạt động của tim, não, cơ bắp và cả hệ hệ thần kinh. Nguy cơ đột quỵ bởi nắng nóng và thời tiết nắng nóng có thể gây hại cho sức khỏe của bạn.

  • Cơ thể của bạn xử lý điều này bởi cách tỏa nhiệt qua da và mồ hôi.



Ngăn ngừa nhiệt miệng

  • Cách lý tưởng để ngăn ngừa bệnh nhiệt miệng là giảm thiểu thất thoát nhiệt. Ngăn chặn ở nhiệt độ cao và uống khá nhiều nước, chất điện giải.

  • Đồ uống có đựng caffein có thể làm cho tình trạng mất nước trở nên trầm trọng hơn. Bởi vậy nên uống nước điện giải tự nhiên để thay thế chúng lúc trời nóng.

Bù nước trong khoảng thời gian ngắn

  • Mắc phải các vấn đề như là tiêu chảy và nôn mửa, … gây dễ mất nước. Nếu không có được rà soát trong thời gian dài, có thể dẫn đến mất nước.

  • Trong tình trạng như vậy, các bác sĩ khuyên rằng nên uống nước có chất điện giải để giúp chống lại tình trạng mất nước.

Nước điện giải giải ảnh hưởng lớn với hệ thần kinh

  • Hệ thống thần kinh của chúng ta được tạo thành từ những dây thần kinh. Và những tế bào chuyên biệt mang tín hiệu từ não đến các bộ phận khác của cơ thể.

  • Natri là khởi động các xung điện mà tế bào thần kinh của bạn cần để giao tiếp đúng phương pháp. Kali sẽ trung hòa tế bào thần kinh để nó có thể kích hoạt lại khá nhiều xung động hơn và điện để truyền xung điện.

Để có thể tìm hiểu rõ nhất các thông tin về nước điện giải, bạn có thể liên hệ với Tiến Sĩ Nước. Tiến Sĩ Nước, tự hào là khu vực cung cấp máy lọc nước điện giải ion kiềm chất lượng, khu vực cung cấp vật tư, linh kiện, lắp đặt, chuyển giao công nghệ hệ thống xử lý nước nền công nghiệp và dân dụng nói chung khác.


4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page