top of page
  • tiensinuoc

Nước Alkaline là nước gì? Đặc điểm của nước Alkaline

Nước Alkaline hoặc còn gọi là nước kiềm, có thể tạo kiềm tính giúp cân bằng độ pH, trung hòa lượng axit dư thừa trong cơ thể, giúp ngăn ngừa ung thư và làm chậm thời kỳ lão hóa. Với những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, nước Alkaline áp dụng trong y tế đã được đưa vào đời sống hằng ngày. Nước Alkaline giúp cải thiện và tăng cường sức khỏe cho tất cả mọi người. Hãy cùng Đại lý Tiến Sĩ Nước tìm hiểu ngay Nước Alkaline là nước gì nhé!

Nước Alkaline là nước gì?

Nước Alkaline hoặc còn gọi là nước kiềm ion hóa. Nước khử oxy hóa, có khả năng khử oxygen hoạt tính tại mức độ ORP (Oxidation-Reduction Potential/Khả năng chống Oxy hóa). Loại nước này được tạo ra nhờ vào quá trình khử điện phân. Bằng một máy ion hóa hoặc các thiết bị lọc nước và tạo nước kiềm bởi những loại đá khoáng thiên nhiên. Không dùng bất kỳ 1 hóa chất nào để tạo ra độ pH cao (độ kiềm cao).



Đặc điểm của nước Alkaline

  • Nước Alkaline có tính kiềm cao.

  • Cấu trúc phân tử nước cực nhỏ (thường sẽ khoảng 13-15 phân tử cấu thành). Sau khi được điện phân sẽ bị tách nhỏ hơn (5-6 phân tử). Cấu trúc siêu nhỏ này của nước Alkaline sẽ giúp cho nước đi qua màng tế bào dễ dàng. Tạo điều kiện thuận lợi ích cho quá trình bàn bạc chất của tế bào được hiệu quả, thuận tiện hơn.

  • Khả năng khử oxy hóa rất tốt, giúp tẩy rửa, lọc sạch các gốc phân tử oxy không ổn định. Bao quanh màng tế bào, giúp cho tế bào “sạch sẽ” hơn. Tăng nồng độ oxy cho giai đoạn hô hấp của tế bào, tạo khá nhiều năng lượng sạch. Giảm xuống lượng axit lactic thải bỏ khỏi cơ thể.



Nước Alkaline và những lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe

Mỗi ngày, cơ thể mất đi khoảng 2,5 lít nước cho những hoạt động sống. Bởi vậy, để bù vào lượng bị mất cũng như che chở toàn diện cho sức khỏe cơ thể, nước được đưa vào cơ thể chúng ta cần có khả năng hạn chế độc tố, chất hóa học có tác động phá hoại tế bào. Tốt nhất nhất, nguồn nước hấp thụ cần có độ pH giữa 9 và 10 và mỗi ngày cần uống từ 3-4 lít. Để cơ thể hydrat tối ưu, nước Alkaline là vô cùng cần thiết.

Nước kiềm Alkaline giúp trung hòa axit và độc tố lưu trữ trong cơ thể, nó giúp cơ thể chống lại bệnh tật và lão hóa chậm bởi cách:

  • Tăng Hydrat nội bào

  • Bổ sung khoáng chất thiết yếu

  • Ổn định và che chở tế bào

  • Duy trì lượng máu bình thường xuyên

  • Loại trừ và giảm thiểu chất thải tích lũy trong tế bào

  • Giảm thiểu tế bào gốc tự do hình thành làm hư hại các tế bào khác



Vai trò của nước alkaline quan trọng như thế nào?

Hỗ trợ Cải thiện các vấn đề đường ruột hiệu quả

Thí nghiệm lâm sàng đã được thực hiện bởi đại học Tokyo với trên 25 bệnh nhân tình nguyện mắc những bệnh thường gặp về tiêu hóa như tiêu hóa kém, kiết lỵ mãn tính, táo bón, bụng khó chịu, ợ hơi, đầy bụng,… cho thấy: uống 1000ml nước Alkaline mỗi ngày (sáng uống 200ml trong hai tuần liên tục) tạo điều kiện cho 88% số người tham dự được cải thiện tình trạng sức khỏe.

Trước và sau khi bắt đầu thí nghiệm, kết quả đều được kiểm soát thông qua huyết dịch, nước tiểu và phân nên hoàn toàn an toàn và đáng tin cậy. Như vậy, có thể thấy rằng, nước Alkaline có khả năng cải thiện cực tốt các vấn đề về đường ruột.

Chống lão hóa

Các gốc tự do chính là nguyên nhân gây ra hiện tượng lão hóa nhanh chóng. Chúng là những phân tử có chứa rất nhiều electron chưa ghép cặp nên có tính oxy hóa rất mạnh. Trong cơ thể, chúng dễ dàng cướp đi electron từ tế bào, gây tổn hại và sức tàn phá khủng khiếp. Lúc cơ thể đã giảm dần khả năng sản sinh tế bào mới để đền bù cho lượng tế bào bị mất và lúc này cơ thể chúng ta sẽ lão hóa nhanh chóng.

Hydro hoạt tính có trong nước Alkaline là nguyên tử có tính khử mạnh. Về phương diện hóa học, nó dễ dàng giúp khử các gốc oxy hóa tự do kia, khiến cho chúng trở nên vô hại. Do đó, nước kiềm có khả năng ngăn ngừa lão hóa, duy trì sự trẻ trung.

Ngăn ngừa bệnh tật

Tình trạng axit dư thừa ở trong cơ thể có thể gây ra rất nhiều loại bệnh khác nhau. Thật may mắn là trong nước Alkaline có tính kiềm tự nhiên cao nên sẽ dung hòa axit dư thừa, giúp cải thiện môi trường bên trong cơ thể ngăn ngừa những loại bệnh nguy hiểm. Theo tiến sĩ Hidemitsu Hayashi – hiện là viện trưởng viện nước Nhật Bản, việc uống nước Alkaline sẽ giúp làm mát, che chở và làm khỏe thực quản, dạ dày, ruột non, ruột già… ngăn ngừa những bệnh tật cho gan, tim mạch.


5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page