top of page
  • tiensinuoc

Đại lý phân phối nước Saka chính hãng tại TPHCM

Nước Saka chính hãng hay người tiêu dùng thường xuyên gọi là nước suối Saka, nước ion kiềm Saka hay nước khoáng Saka.

Đại lý phân phối nước suối Tiến Sĩ Nướcđại lý phân phối nước uống Saka chính hãng tại TP.HCM. Nhận giao nước tận khu vực cho người tiêu dùng là hộ gia đình, văn phòng, nhà hàng….

  • Giao nước suối Aquafina tận nơi tại quận Gò Vấp

  • Đại lý giao nước uống giao tận nhà tuyến đường Phan Huy Ích, quận Gò Vấp

  • Giao nước uống Satori uy tín quận Gò Vấp và Quận 12

  • Đại lý nước Saka chính hãng quận Gò Vấp

  • Giao nước khoáng Lavie miễn phí tại nhà quận Tân Bình

Nước uống là yếu tố quan trọng và ảnh hưởng lớn tới sức khỏe con người. Bởi vậy mà ngày nay nhu cầu về loại nước uống vừa giúp giải khát vừa tốt cho sức khỏe là vô cùng cao.

Từ trước đến nay ta đều biết những loại nước khoáng như Lavie, Vĩnh Hảo đều đựng các khoáng chất rất có lợi cho sức khỏe.

Tuy vậy trong một vài năm gần đây, loại nước uống vừa giải khát, vừa tốt cho sức khỏe chúng ta là nước ion kiềm và được người tiêu dùng ưa chuộng.

Bên cạnh nước I-on Life thì hiện nay Saka cũng là loại nước ion kiềm được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.



Nước Ion kiềm là gì?

Nước ion kiềm hay còn gọi là nước kiềm hay nước kangen là một loại nước được chế tạo bằng công nghệ điện giải (hay điện phân) trải qua giai đoạn tách nước thành dạng ion H+ và OH- để đổi thay độ pH của nước.

Nước ion kiềm có có độ pH từ 8.5 tới 9.5 là loại nước uống cực tốt, phù hợp để uống hằng ngày với các lợi ích như:

  • Cải thiện sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch và trung hòa axit dư thừa

  • Trung hòa các gốc tự do, làm chậm thời kỳ lão hóa

  • Phòng chống và giúp đỡ điệu trị khá nhiều bệnh mãn tính như: ung thư, tiểu đường, gout, cao huyết áp, đau dạ dày, loãng xương…

Nước ion kiềm bắt nguồn từ Nhật Bản và kể từ lúc Bộ Y Tế Nhật Bản công nhận các lợi của nó thì nước ion kiềm đã dần trở thành phổ biến trong cuộc sống hàng ngày ở Nhật.

Và có thể nói, sử dụng nước uống ion kiềm thường xuyên là một trong những bí quyết giúp người dân Nhật Bản sống khoẻ và sống thọ.



Giới thiệu về nước suối Saka

Nước uống ion kiềm SAKA được tạo ra nhờ công nghệ điện phân hàng hóa đầu của Nhật Bản, với pH của nước trong khoảng 8.5 – 9.5 (tính kiềm tự nhiên).

Đặc biệt, những hydro hoạt tính được sinh ra trong quá trình điện phân vô cùng tốt cho sức khỏe.

Sau khi được điện phân, cụm phân tử của nước cực kỳ nhỏ (5-6 cụm phân tử) so với các loại nước thông thường (14-15 cụm phân tử).

Hơn nữa, nguồn nước được khai thác từ mạch nước ngầm quý hiếm và đóng chai trực tiếp ở nguồn bởi trang thiết bị hiện đại nên các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như Na+, Ca2+, Mg2+, K+…trong thiên nhiên đều được giữ lại.

Nước uống SAKA được bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện VSATTP, và công nhận chất lượng sản phẩm vô cùng tốt cho sức khỏe. Sản phẩm được giám sát bởi hệ thống đạt chất lượng quốc tế ISO 22000 – HACCP.



Mua nước ion kiềm Saka tại đâu chất lượng đảm bảo?

Đại lý phân phối nước suối Tiến Sĩ Nước chuyên phân phối nước uống Saka chính hãng tại Thành phố HCM gồm đầy đủ những quy cách:

  • Bình úp nóng lạnh 19 lít.

  • Bình vòi 19 lít.

  • Chai 555ml (thùng 24 chai).

  • Chai nhỏ dung tích 355ml (thùng 24 chai).

Quý khách hàng có nhu cầu đặt nước hãy liên hệ Đại lý phân phối nước suối Tiến Sĩ Nướchotline 0917.73.55.11, chúng tôi sẽ giao nước nhanh tới tận khu vực cho quý khách. Miễn phí cho người sử dụng tại nơi Gò Vấp và lân cận.


9 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page