top of page
  • tiensinuoc

Đại lý nước ion Life ở đâu? Có giao nước tận nhà không?

Đại lý nước ion Life ở đâu? Có giao nước tận nhà không? Phí ship thế nào? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc vừa nêu ra.

Nhãn hiệu nước ion kiềm trước hết ở Việt Nam nước ion Life ngày càng trở thành thông dụng và gần gũi đối với khách hàng Việt Nam. Nước I-on Life chính hãng được biết đến nhiều hơn khi trở thành nước ion kiềm duy nhất tại Việt Nam và được Bộ Y tế cấp phép chứng nhận “Thực phẩm độc đáo - tốt cho sức khỏe nên dùng hàng ngày cho mọi đối tượng”.

Vậy muốn mua nước ion Life để uống mỗi ngày thì đặt nước tại đâu? Đại lý nước ion Life có giao nước về tận nhà không?

Hãy cùng Nhà phân phối nước uống đóng chai - Tiến Sĩ Nước tìm hiểu để việc đặt nước ion Life trở thành dễ hơn nhé.



1. Giới thiệu tổng quan về nước uống i-on Life

Nước ion kiềm được xem là một trong số những phát minh vĩ đại của Viện nghiên cứu Nước Nhật Bản cách đây 70 năm. Loại sản phẩm nước ion kiềm được người dân ở Nhật Bản rất tin tưởng sử dụng và xem như là giải pháp chăm sóc sức khỏe hằng ngày bởi việc uống nước. Người dân Nhật Bản xem đây như là bí quyết để quốc gia này nằm trong top các đất nước có tuổi thọ cao nhất thế giới.

Vào năm 2008, doanh nghiệp Cổ Phần Nước Hoàng Minh với sự hỗ trợ của những chuyên gia Viện Nghiên cứu Nước chức năng OSG thuộc Đại học Tokyo, là đơn vị tiên phong nghiên cứu và vận dụng Công nghệ điện phân nước để chế tạo nước uống ion kiềm với quy mô công nghiệp.

Đến năm 2010, Hoàng Minh đã chính thức cho ra mắt sản phẩm nước ion kiềm trước hết tại Việt Nam, mang thương hiệu “ion Life”. Cho đến bây giờ ion Life đã được người sử dụng Việt đón nhận và tin tưởng bởi việc ion Life đã xuất hiện đa số các tỉnh thành Việt Nam và được người dùng Việt Nam chọn lựa như một biện pháp che chở sức khỏe toàn diện.

Nước ion kiềm đã được phổ biến ở Nhật Bản hơn nửa thế kỷ qua và được được Bộ Y tế Nhật Bản chứng nhận là nước uống rất tốt cho sức khỏe có hiệu quả đối với những bệnh liên quan tới đường ruột và có tác dụng ngăn ngừa và hỗ trợ tốt cho sức khỏe người bị một số bệnh mạn tính như: Gout, thận, tiểu đường và thậm chí là ung thư.

Nước ion life đã được Bộ Y tế chứng nhận là sản phẩm nước ion kiềm duy nhất tại Việt Nam thuộc Bộ Y tế cấp phép chứng nhận “Thực phẩm đặc biệt - rất tốt cho sức khỏe nên dùng hàng ngày cho mọi đối tượng”. Bởi vì các đặc trưng của nước ion Life đều có tác dụng hỗ trợ cho sức khỏe.

Đặc trưng nổi bật của nước ion life là tính kiềm tự nhiên cao pH 8.5 - 9.5 tươi mát như rau xanh, nên lúc chúng ta dùng nước ion Kiềm thường sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và pH trong máu 1 cách tốt nhất 7.3 - 7.4.

Nhờ cấu trúc cụm phân tử nước kích thước siêu nhỏ, nhỏ gấp 3 lần so với nước thông thường. Nước ion Life sẽ thẩm thấu vào mọi ngóc ngách của cơ thể. Tham gia trực tiếp vào trong quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng, hệ tuần hoàn máu và đào thải mau chóng độc tố ra khỏi cơ thể bạn thông qua hệ bài tiết.

Một đặc trưng nổi bật hơn của nước ion Life là được khai thác từ mạch nước ngầm quý hiếm nhất ở Nam Bộ nước ta ở Long An, nên có rất nhiều khoáng chất cần thiết cho sức khỏe như: Na, Ca, K, Mg… Cùng với hàm lượng khoáng tuyệt vời TDS 160-180 mg/lít dưới dạng ion giúp bạn mau chóng bổ sung năng lượng và vô cùng tốt cho sự tăng trưởng của xương.

Là loại nước giàu những Hydro hoạt tính, nước ion Life có tác dụng gây ức chế về các gốc tự do (nguyên nhân sinh ra bệnh tật) giúp các tế bào trong cơ thể bạn khỏe mạnh và làm chậm quá trình lão hóa, duy trì sự tươi trẻ mỗi ngày.



2. Đại lý nước ion Life có ở nhiều tỉnh, thành phố tại miền Nam

Nước ion Life ngày càng phổ biến đối với quý khách Việt Nam, sản phẩm được phân phối ở tất cả các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc như: Mega Market, Big C, Coopmart, Lotte, Aeon.. Các hệ thống cửa hàng siêu thị tiện lợi 24/24 như Circle K, Family Mart, GS25, Seven Eleven, Circle K, Family Mart...

Đối với loại bình nước ion Life 19 lít hiện đang được phân phối thông qua hệ thống đại lý dịch vụ giao hàng tận nhà rộng khắp 24 quận huyện TP.HCM và những tỉnh lân cận như: Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Vĩnh Long, Cần Thơ, Phú Yên, chi phí Giang, Kiên Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bên cạnh đó, bạn có thể đặt mua trên các sàn thương mại điện tử như Tiki; Bách Hóa Xanh… để được giao nước tận nhà.

3. Những sản phẩm nước i-on Life bạn có thể đặt

Bây giờ, ion Life về sản phẩm đã có khá nhiều mẫu mã phù hợp với mục đích người dùng.

Ion Life bình 19 lít dễ dàng dùng cho hộ gia đình, văn phòng công ty. Bình 19 lít ion Life có bình có vòi thông minh (có thể sử dụng như loại bình úp) và bình úp tiện lợi ích cho việc dùng.

Nếu như bạn là người thường xuyên luyện tập thể dục, hội họp hoặc chuẩn bị nước cho con bạn đến trường thì chai ion Life 330ml và chai ion Life 450ml là sự chọn lựa lý tưởng. Điểm cộng của hai loại sản phẩm này là nhỏ gọn, tiện lợi thuận tiện mang theo tùy vào mục đích sử dụng của bạn.

Hay đối với những hoạt động ngoài trời, team building sản phẩm ion Life 1.25 lít và 4.5 lít là sự lựa chọn lý tưởng.

Với mẫu mã đa dạng phù hợp với mục đích của khách hàng, bạn hãy chọn lựa sản phẩm phù hợp của bản thân, gia đình nhé.



4. Đại lý nước ion Life giao nước tận nhà mau chóng

Với hệ thống đại lý rộng khắp nên quý khách tại nơi Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Vĩnh Long, Cần Thơ, Phú Yên, tiền Giang, Kiên Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu… chỉ cần nhấc máy bấm số Hotline của ion Life 0917.735.511 đội ngũ giao hàng hóa của ion Life sẽ giao nước tận nhà.

5. Một vài thắc mắc Tham khảo

5.1 Đặt tối thiểu mấy bình thì giao?

Đơn hàng đặt nước tối thiểu là 3 bình 19 lít/1 lần đặt hàng ở TP. Hồ Chí Minh. Ở các nơi khác số lượng đặt tối thiểu có thể được đổi thay tùy vào khoảng cách giao hàng ở từng nơi.

5.2 Nhà ở tầng lầu thì có mang nước lên hộ không?

Đây là câu hỏi có rất nhiều người dùng thắc mắc đối với nhà tại tầng lầu thì tùy vào đại lý và số lượng người sử dụng đặt nước thì đại lý của i-on Life sẽ có chính sách giúp đỡ mang nước lên lầu cho khách hàng.

Qua bài viết này ion Life hy vọng sẽ trả lời được các thắc mắc của quý quý khách và những thông tin sẽ giúp bạn đạt nước thuận tiện hơn.

Đội ngũ tư vấn của ion Life sẽ tiếp nhận thông tin và lên đơn hàng hóa giao nước cho bạn nhanh chóng nhất. Độc đáo, ion Life sẽ sớm mở rộng thêm chi nhánh tại miền Bắc để khách hàng có thể sử dụng bình 19 lít tiện lợi và tiết kiệm hơn.


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page